3 cách để tiết kiệm năng lượng tiêu thụ khi bạn làm việc tại nhà

3 cách để tiết kiệm năng lượng tiêu thụ khi bạn làm việc tại nhà

3 cách để tiết kiệm năng lượng tiêu thụ khi bạn làm việc tại nhà

3 cách để tiết kiệm năng lượng tiêu thụ khi bạn làm việc tại nhà

Tác động của COVID-19 đối với cuộc sống của hàng triệu người là không thể tưởng tượng được. Công việc và cuộc sống cá nhân bị đảo lộn khi tiếp tục phải đối mặt với sự thay đổi lớn như vậy.

Một thay đổi đáng kể do đại dịch COVID-19 là việc chuyển sang làm việc tại nhà. Khi giãn cách xã hội đã trở thành chuẩn mực, hàng triệu người trên khắp thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đã điều chỉnh theo một lối sống mới, nơi gia đình là tâm điểm của công việc và đời sống xã hội một cách bình đẳng.

Tuy nhiên, dành nhiều thời gian hơn ở nhà có thể đồng nghĩa với việc sử dụng năng lượng cao hơn. Sử dụng năng lượng mặt trời là một cách tuyệt vời để giảm mức tiêu thụ năng lượng của bạn bằng cách khai thác năng lượng miễn phí của mặt trời để cung cấp điện và nước nóng cho ngôi nhà của bạn. Bằng cách sử dụng năng lượng mặt trời, bạn có thể giảm bớt sự phụ thuộc vào lưới điện, giúp bạn giữ tiền trong túi trong những thời điểm không chắc chắn này.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ khám phá ba cách chính mà năng lượng mặt trời có thể giúp bạn cắt giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng, mang lại sự an tâm cho bạn và gia đình bạn.

1. Sử dụng năng lượng mặt trời để giảm tiêu thụ năng lượng nước nóng của bạn
Có thể dễ dàng cho rằng bạn sẽ phải sử dụng ít nước nóng hơn để tiết kiệm năng lượng, tức là tắm thật nhanh. Xét cho cùng, máy nước nóng thông thường thường chiếm khoảng nhiều năng lượng điện sử dụng của một hộ gia đình ở Việt Nam, điều này có thể dẫn đến mức tiêu thụ năng lượng cao hơn khi bạn dành nhiều thời gian hơn ở nhà với nhu cầu rửa tay liên tục.

Tuy nhiên, có một nguồn năng lượng miễn phí tuyệt vời mà chúng ta thường bỏ qua: mặt trời. Lắp đặt hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời là một cách tuyệt vời giúp giảm năng lượng tiêu thụ từ lưới điện để sản xuất nước nóng cần thiết; đặc biệt quan trọng hiện nay vì vệ sinh là một trọng tâm lớn trong đại dịch COVID-19.

 

 

 

2. Luôn mát mẻ trong mùa hè này mà không cần các hóa đơn điện
Khi thời tiết bắt đầu ấm lên và ngày dài hơn, các thiết bị tiêu tốn năng lượng như máy điều hòa không khí và máy bơm hồ bơi sẽ bắt đầu làm việc thêm giờ, điều này có thể dẫn đến hóa đơn năng lượng cao.

Hệ thống điện mặt trời sử dụng các tấm pin mặt trời với các tế bào quang điện (PV) thu ánh sáng từ mặt trời và chuyển nó thành dòng điện một chiều.

Bằng cách chuyển sang sử dụng năng lượng mặt trời vào mùa hè này, bạn có thể vẫn mát mẻ trong khi giảm hóa đơn điện, một điều có lợi thực sự cho các hộ gia đình!

 

 

 

3. Lưu trữ năng lượng của bạn để tận dụng tối đa Hệ mặt trời của bạn
Bạn có thể tự hỏi: "Làm thế nào chúng ta có thể sử dụng năng lượng tạo ra từ mặt trời vào ban đêm hoặc khi trời nhiều mây?"

Đây là một câu hỏi hay. Rốt cuộc, thường là vào ban đêm khi việc sử dụng năng lượng của chúng ta tăng lên. Tin tốt là bạn có thể tiết kiệm hơn nữa bằng cách lưu trữ năng lượng mặt trời trong hệ thống pin gia đình.

Lưu trữ pin là một cách thông minh để bù đắp chi phí điện của bạn khi bạn tối đa hóa việc sử dụng năng lượng mặt trời của mình. Cụ thể, pin lưu trữ năng lượng không sử dụng trong ngày để sử dụng sau này, thay vì phải dựa vào lưới điện khi không có mặt trời. Việc bổ sung pin cho hệ thống năng lượng mặt trời của bạn cho phép bạn sử dụng năng lượng vào ban đêm hoặc khi mặt trời không chiếu sáng.

Một cách khác để lưu trữ năng lượng của bạn là cài đặt Solahart PowerStore. Được thiết kế và chế tạo tại Úc, Solahart PowerStore là máy nước nóng điện thông minh sử dụng năng lượng mặt trời đầu tiên của Úc. Cùng với đồng hồ đo điện / Cổng vào, nó thu năng lượng dư thừa từ các tấm pin mặt trời trên mái nhà của bạn và sử dụng nó để làm nóng nước dần dần, để sử dụng sau này. Giống như pin, nó dự trữ năng lượng (ở dạng nước nóng), chỉ khác là giá cả phải chăng hơn rất nhiều.

----------------------------------------------
MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TM & DV KỸ THUẬT M.Đ.B
Địa chỉ:
 75 Cồn Dầu 2, P. Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
Văn phòng: 109 Võ An Ninh, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
Hotline: 0972 46 26 86 - Email: info@mdbco.vn
Website: www.mdbco.vn - www.solahartdanang.vn

Chia sẻ:

Vì Sao Chọn Chúng Tôi

Tận Tâm, Chuyên Nghiệp

Đối với công việc chúng tôi luôn tận tâm hêt lòng vì khách hàng thêm vào đó là dội ngũ nhân viên có tay nghề  cao và là việc rất chuyên nghiệp, trách nhiệm 

Năng động, sáng tạo

Công việc phải đòi hỏi sự kiên trì và  có các cách thức làm việc riêng biệt chúng tôi luôn luôn sáng tạo ra nhiều cách thức mới để đem đến cho khách hàng  một sản phẩm, hệ thống tối ưu nhất

An toàn, Hiệu quả

Khi là việc chúng tôi luôn đặt sự an toàn, hiểu quả đi trong công việc để đem đên sự trải nghiệm tốt nhất và an tâm nhất cho mọi người, mọi nhà

Đối Tác
MIKAZUKI DA NANG SHANTIRA BEACH RESORT & SPA Le Pavillon Hoi An Hoi An Silk Marina Resort & Spa Palm Garden Beach Resort Hoi An Brilliant Hotel Hilton Garden Inn Da Nang Hoi An Silk Village ĐẠI HỌC DUY TÂN LAVELA HOTEL Dean Hotel Hoi An