Làm thế nào bạn có thể tạo ra sự khác biệt cho môi trường với năng lượng mặt trời

Làm thế nào bạn có thể tạo ra sự khác biệt cho môi trường với năng lượng mặt trời

Làm thế nào bạn có thể tạo ra sự khác biệt cho môi trường với năng lượng mặt trời

Làm thế nào bạn có thể tạo ra sự khác biệt cho môi trường với năng lượng mặt trời

Làm thế nào bạn có thể tạo ra sự khác biệt cho môi trường với năng lượng mặt trời
Sử dụng năng lượng mặt trời có nhiều lợi ích. Bạn có thể:

  • Giảm mức tiêu thụ năng lượng, giúp bạn giữ được nhiều tiền hơn trong túi
  • Tận dụng các ưu đãi của chính phủ, được gọi là Chứng chỉ Công nghệ Quy mô Nhỏ (STC) để giúp bạn thực hiện chuyển đổi; và
  • Tiềm năng làm tăng giá trị ngôi nhà của bạn

Một lợi thế đáng kể khác của việc sử dụng năng lượng mặt trời là lợi ích của nó đối với môi trường. Khi năng lượng mặt trời sử dụng mặt trời như một nguồn năng lượng tái tạo để cung cấp năng lượng cho ngôi nhà của bạn hoặc làm nóng nước, sử dụng năng lượng mặt trời sẽ giúp bạn giảm lượng khí thải carbon của bạn, dẫn đến một lối sống bền vững hơn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ khám phá cách hoạt động của năng lượng mặt trời để giúp bạn giảm lượng khí thải carbon, cũng như mức độ bạn có thể tạo ra một đóng góp cho môi trường.

Cơ hội năng lượng mặt trời
Sản xuất năng lượng bằng việc sử dụng nhiên liệu hóa thạch tạo ra carbon dioxide, dẫn đến gia tăng ô nhiễm và biến đổi khí hậu.

Úc có bức xạ mặt trời cao nhất thế giới với 58 triệu petajoules mỗi năm, lớn hơn xấp xỉ 10.000 lần so với tổng mức tiêu thụ năng lượng của nước này. Vì vậy, có một cơ hội tuyệt vời để sử dụng ánh nắng mặt trời dồi dào để cung cấp năng lượng cho ngôi nhà của chúng ta, làm nóng nước và giúp giảm nguy cơ biến đổi khí hậu.

Hiện tại, khoảng 15.000 tấm pin được lắp đặt hàng ngày ở Úc, bằng chứng cho thấy xu hướng tăng giá của năng lượng mặt trời đang tiếp tục. Năng lượng mặt trời có dạng điện mặt trời và nước nóng năng lượng mặt trời. Cả hai đều cho phép bạn tạo ra năng lượng miễn phí từ mặt trời, do đó giảm sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch và lưới điện để cung cấp năng lượng cho ngôi nhà của bạn và làm nóng nước.

Làm thế nào để năng lượng mặt trời giúp ích cho môi trường?
Các tấm pin mặt trời được tạo thành từ nhiều tế bào quang điện giúp chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành điện năng để có thể sử dụng trong gia đình hoặc tích trữ trong pin để sử dụng sau này. Cụ thể, các tấm pin chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành Dòng điện một chiều (DC), sau đó được đưa qua một bộ biến tần và biến thành điện năng sử dụng được để cung cấp năng lượng cho ngôi nhà của bạn. Năng lượng mặt trời tạo ra năng lượng không có từ mặt trời - một nguồn tài nguyên không cạn kiệt. Sử dụng mặt trời để tạo ra năng lượng có nghĩa là ít khí thải độc hại được thải vào không khí hơn, giảm lượng khí thải carbon của bạn trong quá trình này.

Sản xuất điện truyền thống có thể sử dụng hàng nghìn lít nước mỗi năm, do các hoạt động như làm mát máy phát điện, xử lý nhiên liệu và vận chuyển nhiên liệu qua các đường ống. Khoảng 10% năng lượng bị mất khi điện được vận chuyển giữa các trạm phát điện đến các hộ gia đình.3 Ngược lại, tế bào quang điện chỉ sử dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên dồi dào là mặt trời. Vì Úc là một trong những lục địa khô hạn nhất thế giới, việc bảo tồn nước mang lại lợi ích to lớn cho môi trường.

Nước nóng năng lượng mặt trời cũng sử dụng mặt trời để sản xuất năng lượng. Trái ngược với năng lượng mặt trời, nước nóng năng lượng mặt trời lưu trữ năng lượng từ mặt trời dưới dạng nước nóng, sẵn sàng để sử dụng sau này. Khi mặt trời làm nóng nước trong các tấm thu năng lượng mặt trời, sự gia tăng nhiệt độ làm cho nước tăng lên và di chuyển qua một đường ống cách nhiệt vào một bể chứa.


Với nước nóng năng lượng mặt trời, bạn có thể tận hưởng vòi sen, hoàn thành công việc giặt giũ và các hoạt động gia đình khác, biết rằng bạn đang nỗ lực hết mình để giảm lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính. Trên thực tế, máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart có thể giúp bạn tiết kiệm tới 1,6 đến 2,7 tấn khí thải carbon mỗi năm.4 Ngoài ra, nếu bạn thay thế máy nước nóng bằng gas hoặc điện hiện tại bằng máy nước nóng năng lượng mặt trời, bạn có thể tiết kiệm tới 65%. 5 trong số việc sử dụng năng lượng nước nóng của bạn, dựa trên hệ thống 300 lít gắn trên mái Solahart ở khu vực 3.


Solahart là một trong những công ty đầu tiên trên thế giới nhận ra giá trị của năng lượng tự do của mặt trời. Chúng tôi đi tiên phong trong việc làm nóng nước bằng năng lượng mặt trời ở Úc vào năm 1953. Kể từ đó, chúng tôi đã lắp đặt hơn 1 triệu hệ thống tại hơn 70 quốc gia và hơn 600.000 tấm pin năng lượng mặt trời.

Solahart bắt đầu với đánh giá năng lượng mặt trời tại nhà an toàn, miễn phí để cung cấp giải pháp phù hợp với nhu cầu của bạn. Chúng tôi sẽ đề xuất hệ thống phù hợp và cấu hình chính xác phù hợp với ngân sách và mức tiêu thụ năng lượng của bạn.
Những người lắp đặt của chúng tôi được đào tạo theo các tiêu chuẩn cao nhất với sự công nhận của Hội đồng Năng lượng Sạch (CEC) và mọi đại lý của Solahart đều là một phần của chương trình quy tắc ứng xử dành cho nhà bán lẻ CEC, để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho hệ thống của bạn.
Tất cả điều này được hỗ trợ bởi các bảo hành toàn diện của chúng tôi và bạn sẽ yên tâm khi giao dịch với nhà tiên phong về năng lượng mặt trời của Úc.
-----

Chia sẻ:

Vì Sao Chọn Chúng Tôi

Tận Tâm, Chuyên Nghiệp

Đối với công việc chúng tôi luôn tận tâm hêt lòng vì khách hàng thêm vào đó là dội ngũ nhân viên có tay nghề  cao và là việc rất chuyên nghiệp, trách nhiệm 

Năng động, sáng tạo

Công việc phải đòi hỏi sự kiên trì và  có các cách thức làm việc riêng biệt chúng tôi luôn luôn sáng tạo ra nhiều cách thức mới để đem đến cho khách hàng  một sản phẩm, hệ thống tối ưu nhất

An toàn, Hiệu quả

Khi là việc chúng tôi luôn đặt sự an toàn, hiểu quả đi trong công việc để đem đên sự trải nghiệm tốt nhất và an tâm nhất cho mọi người, mọi nhà

Đối Tác
MIKAZUKI DA NANG SHANTIRA BEACH RESORT & SPA Le Pavillon Hoi An Hoi An Silk Marina Resort & Spa Palm Garden Beach Resort Hoi An Brilliant Hotel Hilton Garden Inn Da Nang Hoi An Silk Village ĐẠI HỌC DUY TÂN LAVELA HOTEL Dean Hotel Hoi An