nước nóng năng lượng mặt trời có còn hoạt động vào những ngày nhiều mây hoặc mưa không?

nước nóng năng lượng mặt trời có còn hoạt động vào những ngày nhiều mây hoặc mưa không?

nước nóng năng lượng mặt trời có còn hoạt động vào những ngày nhiều mây hoặc mưa không?

Liệu máy nước nóng năng lượng mặt trời có còn hoạt động vào những ngày nhiều mây hoặc mưa không?

Bạn có biết rằng Úc có bức xạ mặt trời trên mỗi mét vuông cao nhất so với bất kỳ lục địa nào trên hành tinh? Với 58 triệu petajoules mỗi năm, nó lớn hơn xấp xỉ 10.000 lần so với tổng mức tiêu thụ năng lượng của chúng ta1. Đó là lý do tại sao đối với hầu hết người Úc, sử dụng ánh nắng dồi dào để cấp điện cho ngôi nhà của bạn và làm nóng nước của bạn rất có ý nghĩa2.

Nhưng bất chấp việc sử dụng năng lượng mặt trời ngày càng phổ biến (2,66 triệu hộ gia đình thông minh của Úc đã có các tấm thu hoặc tấm thu năng lượng mặt trời trên mái nhà của họ!), Có một câu hỏi mà chúng tôi thường hỏi: "Liệu hệ thống năng lượng mặt trời của solahart có còn hoạt động nếu mặt trời không chiếu sáng không?"

Câu trả lời ngắn gọn là có. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách năng lượng mặt trời vẫn hoạt động để giảm mức tiêu thụ năng lượng và lượng khí thải carbon của bạn ngay cả trong những ngày nhiều mây hoặc mưa. Hãy bắt đầu với nước nóng năng lượng mặt trời trước khi chuyển sang sử dụng năng lượng mặt trời.

Nước nóng năng lượng mặt trời có hoạt động vào những ngày trời nhiều mây hoặc mưa không?

Máy nước nóng năng lượng mặt trời sẽ vẫn cung cấp nước nóng vào những ngày trời nhiều mây và ẩm ướt.

Bất cứ ai đã từng bị cháy nắng và đều biết rằng cần nhiều hơn một vài đám mây để ngăn chặn ánh nắng mặt trời. Mặc dù các đám mây có thể lọc bớt một phần độ sáng, nhưng phần lớn ánh sáng mặt trời vẫn xuyên qua được. Vì vậy, nếu bạn có nước nóng năng lượng mặt trời những người thu gom trên sân thượng của bạn, hãy yên tâm, nó vẫn đang làm việc để sản xuất nước nóng ngay cả trong những ngày ẩm ướt và nhiều mây.

Tuy nhiên, những ngày thời tiết nhiều mây liên tục đôi khi có thể làm giảm hiệu suất của máy nước nóng năng lượng mặt trời của bạn. May mắn thay, hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời Solahart có sẵn dự phòng để đảm bảo bạn vẫn có thể thưởng thức nước nóng tức thì khi mặt trời không chiếu sáng.

Tất cả các Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart đều đi kèm với bộ tăng áp điện có sẵn. Điều này có nghĩa là ngay khi nhiệt độ nước giảm xuống dưới một mức nhất định, bộ phận tăng cường sẽ hoạt động và làm nóng nước đến nhiệt độ chính xác.

Solahart cũng có một mô hình tăng khí tùy chọn có sẵn trong đó quá trình tăng áp chỉ xảy ra khi nước nóng đang được sử dụng.

Khi một vòi nước nóng được mở, nước nóng năng lượng mặt trời chảy từ máy nước nóng năng lượng mặt trời qua máy nước nóng khí dòng chảy liên tục tương thích với năng lượng mặt trời. Cảm biến nhiệt độ trong máy sưởi khí này sẽ đo nhiệt độ nước đến và nếu nhiệt độ nước nhỏ hơn một -đặt mức tối thiểu, lò sưởi gas bốc cháy và ngay lập tức đưa nó lên mức cài đặt.

Việc lựa chọn bộ tăng áp nào phù hợp với bạn cuối cùng sẽ phụ thuộc vào các yếu tố chính như hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời của bạn, khí hậu nơi bạn sống và độ nghiêng của mái nhà của bạn.

nguồn: solarhat

---------------------------------------------
MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TM & DV KỸ THUẬT M.Đ.B
Địa chỉ:
 75 Cồn Dầu 2, P. Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
Văn phòng: 109 Võ An Ninh, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
Hotline: 0972 46 26 86 - Email: info@mdbco.vn
Website: www.mdbco.vn - www.solahartdanang.vn

Chia sẻ:

Vì Sao Chọn Chúng Tôi

Tận Tâm, Chuyên Nghiệp

Đối với công việc chúng tôi luôn tận tâm hêt lòng vì khách hàng thêm vào đó là dội ngũ nhân viên có tay nghề  cao và là việc rất chuyên nghiệp, trách nhiệm 

Năng động, sáng tạo

Công việc phải đòi hỏi sự kiên trì và  có các cách thức làm việc riêng biệt chúng tôi luôn luôn sáng tạo ra nhiều cách thức mới để đem đến cho khách hàng  một sản phẩm, hệ thống tối ưu nhất

An toàn, Hiệu quả

Khi là việc chúng tôi luôn đặt sự an toàn, hiểu quả đi trong công việc để đem đên sự trải nghiệm tốt nhất và an tâm nhất cho mọi người, mọi nhà

Đối Tác
MIKAZUKI DA NANG SHANTIRA BEACH RESORT & SPA Le Pavillon Hoi An Hoi An Silk Marina Resort & Spa Palm Garden Beach Resort Hoi An Brilliant Hotel Hilton Garden Inn Da Nang Hoi An Silk Village ĐẠI HỌC DUY TÂN LAVELA HOTEL Dean Hotel Hoi An