Sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời như thế nào là đúng?

Sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời như thế nào là đúng?

Sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời như thế nào là đúng?

Sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời như thế nào là đúng?

Máy nước nóng năng lượng mặt trời hiện đang là giải pháp tiết kiệm và tiện ích nhất nhận được nhiều sự quan tâm của các gia đình. Nhưng đa phần người dùng chỉ biết cách sử dụng cơ bản để chứ chưa biết làm sao để sử dụng sản phẩm đúng cách, tránh tình trạng bị hư hỏng thường xuyên. Chính vì vậy, trong bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về cách sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời như thế nào là đúng?

Việc sử dụng đúng cách không chỉ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời mà còn giúp tăng tuổi thọ của máy. Vì vậy, việc biết cách sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời là một điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Và để cho việc làm này trở nên đơn giản hơn, bạn hãy nhớ những lưu ý dưới đây:Trong quá trình sử dụng, không được cấp nước lạnh trực tiếp vào bình bảo ôn dưới ánh nắng mặt trời, kể cả khi phát hiện ra trong bình không có nước. Với trường hợp này, bạn hãy đợi cho đến khi hết nắng rồi mới tiến hành bơm đầy. Tuy nhiên, nên hạn chế tình trạng cạn kiệt nước trong bình. 

  • Van cấp nước lạnh trong bình bảo ôn không nên mở quá lớn để tránh áp lực nước vào bình quá mạnh sẽ gây ra hiện tượng nước trào theo miệng thoát khí. 
  • Van nước nóng cần được điều chỉnh thích hợp để hạn chế tốc độ chảy và lưu lượng nước.
  • Cần vệ sinh sạch sẽ miệng ống thoát khí và ống chống tràn để không bị tắc. 
  • Trong quá trình sử dụng nếu thấy ống hấp thụ nhiệt chuyển thành màu trắng, cần phải thông báo ngay tới nhà cung cấp để thay thế. 
  • Nên sử dụng nước nóng trong bình thường xuyên vì điều này sẽ làm tăng tuổi thọ cho máy. 
  • Khi sử dụng nước nóng cần chú ý đến nhiệt độ của nước, cần điều chỉnh lượng nước lạnh sau đó mới pha thêm nước nóng.

 

Hướng dẫn cách bảo quản máy nước nóng năng lượng mặt trời

Ngoài việc biết cách sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời thì cách bảo quản cũng là một điều mà bạn cần quan tâm để nâng cao tuổi thọ của máy. Việc làm đầu tiên mà bạn cần nhớ đó chính là bảo trì, bảo dưỡng máy định kỳ. Việc làm này sẽ giúp kiểm tra, phát hiện kịp thời tình trạng rò rỉ, hư hỏng bên trong để từ đó có các biện pháp khắc phục kịp thời.

Trong trường hợp thời tiết, thiên tai, mưa bão kéo dài cần thiết kế mái che để máy không bị hư hỏng trầm trọng. Đồng thời, trong quá trình sử dụng, người dùng cần sử dụng đúng công suất để giúp máy bền hơn. Vì nếu sử dụng máy quá công suất sẽ khiến các phụ kiện nhanh hư hỏng.

Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn biết cách sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời để tăng hiệu quả và tuổi thọ của máy. Ngoài ra, nếu cần tư vấn lắp đặt. hãy gọi ngay cho chúng tôi theo những thông tin dưới đây nhé!

nguồn: sưu tầm

---------------------------------------------
MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TM & DV KỸ THUẬT M.Đ.B
Địa chỉ:
 75 Cồn Dầu 2, P. Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
Văn phòng: 109 Võ An Ninh, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
Hotline: 0972 46 26 86 - Email: info@mdbco.vn
Website: www.mdbco.vn - www.solahartdanang.vn

Chia sẻ:

Vì Sao Chọn Chúng Tôi

Tận Tâm, Chuyên Nghiệp

Đối với công việc chúng tôi luôn tận tâm hêt lòng vì khách hàng thêm vào đó là dội ngũ nhân viên có tay nghề  cao và là việc rất chuyên nghiệp, trách nhiệm 

Năng động, sáng tạo

Công việc phải đòi hỏi sự kiên trì và  có các cách thức làm việc riêng biệt chúng tôi luôn luôn sáng tạo ra nhiều cách thức mới để đem đến cho khách hàng  một sản phẩm, hệ thống tối ưu nhất

An toàn, Hiệu quả

Khi là việc chúng tôi luôn đặt sự an toàn, hiểu quả đi trong công việc để đem đên sự trải nghiệm tốt nhất và an tâm nhất cho mọi người, mọi nhà

Đối Tác
MIKAZUKI DA NANG SHANTIRA BEACH RESORT & SPA Le Pavillon Hoi An Hoi An Silk Marina Resort & Spa Palm Garden Beach Resort Hoi An Brilliant Hotel Hilton Garden Inn Da Nang Hoi An Silk Village ĐẠI HỌC DUY TÂN LAVELA HOTEL Dean Hotel Hoi An