Tiêu chí quan trọng khi chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời

Tiêu chí quan trọng khi chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời

Tiêu chí quan trọng khi chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời

Tiêu chí quan trọng khi chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời

Ngày nay, việc lựa chọn sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời đang phổ biến hơn bao giờ hết. Máy nhờ hoạt động của cơ chế chuyển đổi từ năng lượng mặt trời thành nhiệt năng làm nóng nước giúp tiết kiệm tối đa điện năng. Đồng thời chúng rất phù hợp cho những gia đình, đơn vị có nhu cầu sử dụng lớn.

Thế nhưng cũng chính sự phổ biến này lại khiến người dùng cần chú trọng hơn trong việc lắp đặt. Bởi chỉ khi chọn được sản phẩm chất lượng, bạn mới nhận được những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Vậy, khi có nhu cầu lắp đặt, cần chú ý những tiêu chí gì để đánh giá? Hãy để MDBsolar bật mí giúp bạn ngay nhé!

Dung tích bồn chứa

Nếu đã lựa chọn sử dụng hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời thì việc lựa chọn bồn chứa là vô cùng quan trọng. Và điều này sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình, đơn vị của bạn.

 

Theo số liệu thống kế từ các dự án đã lắp đặt tương ứng với nhu cầu của từng nơi, MDBsolar tư vấn cách chọn mua máy nước nóng năng lượng mặt trời theo số lượng người như sau:

Nếu lắp đặt cho hộ gia đình có từ 2-4 người: Nên chọn loại máy có dung tích chứa khoảng 140-180 lít.

Với gia đình có từ 8 người trở lên : Nên sử dụng máy có dung tích khoảng 240 – 300 lít.

Nếu nhu cầu sử dụng nhiều và đông người như các hình thức mô hình kinh doanh khách sạn hay nhà nghỉ hay các khu công nghiệp thì bồn chứa nên lựa chọn loại có dung tích lớn khoảng trên 300 lít.

Chất liệu bồn bảo ôn và chân đế

Để có được một sản phẩm bền bỉ, chất lượng, chất liệu bồn bảo ôn và chân đế cũng đòi hỏi phải đạt độ bền cao, không bị oxy hóa,… Bởi vì đây là lớp bảo vệ bên ngoài, thường xuyên phải chịu những tác động của khí hậu.

Chất liệu được sử dụng làm vỏ bồn bảo ôn và chân đế thường được lựa chọn nhiều nhất là inox 304 hoặc hợp kim nhôm có phủ một lớp sơn tĩnh điện. Đây là 2 chất liệu được đánh giá là đủ tiêu chuẩn, cứng cáp và có khả năng chống ăn mòn, chịu va đập cực tốt.

Vị trí lắp đặt

Trước khi lựa chọn lắp đặt hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời. Yếu tố nữa bạn không thể bỏ qua đó chính là vị trí lắp đặt. Vì là sản phẩm sử dụng nguồn năng lượng từ thiên nhiên nên bạn cần phải ưu tiên chọn những vị trí luôn có ánh nắng chiếu vào và không bị khuất bởi những ngôi nhà xung quanh.

Thương hiệu

Thương hiệu cũng là một trong những tiêu chí quan trọng mà bạn cần quan tâm khi chọn mua máy nước nóng năng lượng mặt trời. Bởi với một hệ thống quan trọng như này, nếu chọn những sản phẩm không đảm bảo rất dễ dẫn đến tình trạng hỏng hóc gây tốn chi phí.

Trên đây là 4 tiêu chí mà bạn không thể bỏ qua khi có nhu cầu tìm hiểu và lắp đặt hệ thống máy nước nóng năng lượng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy nước nóng năng lượng khác nhau để bạn tham khảo. Thế nhưng nếu đánh giá về tất cả các tiêu chí thì có lẽ MDBsolar hiện đang là thương hiệu đứng đầu trong việc cung cấp và lắp đặt. Để được tư vấn chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:

---------------------------------------------
MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TM & DV KỸ THUẬT M.Đ.B
Địa chỉ:
 75 Cồn Dầu 2, P. Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
Văn phòng: 109 Võ An Ninh, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
Hotline: 0972 46 26 86 - Email: info@mdbco.vn
Website: www.mdbco.vn - www.solahartdanang.vn

Chia sẻ:

Vì Sao Chọn Chúng Tôi

Tận Tâm, Chuyên Nghiệp

Đối với công việc chúng tôi luôn tận tâm hêt lòng vì khách hàng thêm vào đó là dội ngũ nhân viên có tay nghề  cao và là việc rất chuyên nghiệp, trách nhiệm 

Năng động, sáng tạo

Công việc phải đòi hỏi sự kiên trì và  có các cách thức làm việc riêng biệt chúng tôi luôn luôn sáng tạo ra nhiều cách thức mới để đem đến cho khách hàng  một sản phẩm, hệ thống tối ưu nhất

An toàn, Hiệu quả

Khi là việc chúng tôi luôn đặt sự an toàn, hiểu quả đi trong công việc để đem đên sự trải nghiệm tốt nhất và an tâm nhất cho mọi người, mọi nhà

Đối Tác
MIKAZUKI DA NANG SHANTIRA BEACH RESORT & SPA Le Pavillon Hoi An Hoi An Silk Marina Resort & Spa Palm Garden Beach Resort Hoi An Brilliant Hotel Hilton Garden Inn Da Nang Hoi An Silk Village ĐẠI HỌC DUY TÂN LAVELA HOTEL Dean Hotel Hoi An