Tại sao năng lượng mặt trời nên là một phần của Cải tạo nhà tiếp theo của bạn

Tại sao năng lượng mặt trời nên là một phần của Cải tạo nhà tiếp theo của bạn

Tại sao năng lượng mặt trời nên là một phần của Cải tạo nhà tiếp theo của bạn

Tại sao năng lượng mặt trời nên là một phần của Cải tạo nhà tiếp theo của bạn

Bất kỳ cải tạo nhà là thú vị. Việc dự đoán kết quả cuối cùng khiến cho tất cả những suy nghĩ, lập kế hoạch và công việc đều trở nên đáng giá.

Mục tiêu cuối cùng của một dự án cải tạo, bất kể lớn hay nhỏ, là cải thiện một ngôi nhà và chứng kiến những ý tưởng đầy khát vọng trở thành hiện thực. Điều này bao gồm việc tăng giá trị, hiệu quả năng lượng và sự thoải mái, giúp chúng ta kết nối với ngôi nhà của mình ở mức độ sâu hơn.

Bạn có biết rằng bằng cách sử dụng năng lượng mặt trời, bạn có thể đánh dấu vào tất cả các ô này không? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tìm hiểu một số lý do chính tại sao công nghệ năng lượng mặt trời nên là một phần trong quá trình cải tạo nhà tiếp theo của bạn.

1. Nâng tầm giá trị ngôi nhà của bạn

Theo nghiên cứu từ realestate.com.au, việc lắp đặt các sản phẩm năng lượng mặt trời có khả năng làm tăng giá trị của một ngôi nhà; và khác với việc cải thiện lối sống của chúng tôi, tăng giá trị cho bất động sản của chúng tôi, là một tác dụng phụ tốt đẹp cần có khi bắt tay vào một dự án cải tạo. Trên thực tế, cuộc khảo sát đã định vị công nghệ năng lượng mặt trời là ưu tiên hàng đầu khi nói đến cuộc sống xanh.

Một số phát hiện là:

85% người Úc nói rằng các tấm pin mặt trời sẽ làm tăng giá trị cho một ngôi nhà
78% người Úc nói rằng nước nóng năng lượng mặt trời sẽ làm tăng giá trị ngôi nhà
Hai trong năm người thuê nhà sẽ trả thêm tới 10 đô la mỗi tuần cho một ngôi nhà có năng lượng mặt trời
Công nghệ năng lượng mặt trời giúp chủ nhà nhận ra rằng một số khía cạnh của ngôi nhà của họ, chẳng hạn như mái nhà, có thể là một tài sản lớn, đặc biệt là khi sống ở một đất nước có nhiều ánh nắng mặt trời.

2. Tăng hiệu quả sử dụng năng lượng cho ngôi nhà của bạn

Sử dụng năng lượng mặt trời là một khoản đầu tư sẽ giúp bạn giảm mức tiêu thụ năng lượng bằng cách khai thác năng lượng miễn phí của mặt trời để cung cấp điện và nước nóng cho ngôi nhà của bạn, thay vì chỉ dựa vào lưới điện.

Điều này có nghĩa là bằng cách xem xét một nguồn năng lượng xanh và sạch trong kế hoạch cải tạo của bạn, nó thực sự có thể giúp bạn giữ được nhiều tiền hơn trong túi của mình theo thời gian và bảo vệ bạn khỏi việc tăng chi phí năng lượng lưới.

Số liệu thống kê chính:

Một máy nước nóng thông thường thường chiếm khoảng 25% 1 năng lượng sử dụng của một hộ gia đình ở Úc. Vì vậy, lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời có thể giúp bạn tạo ra sự khác biệt lớn cho mức tiêu thụ năng lượng của mình.
Trên thực tế, bạn có thể tiết kiệm tới 65% 2 năng lượng sử dụng nước nóng nếu bạn thay thế máy nước nóng bằng gas hoặc điện hiện tại bằng máy nước nóng năng lượng mặt trời.
Năm 2017-18 chứng kiến mức tăng trưởng 23 %3 trong lĩnh vực sản xuất năng lượng mặt trời, cho thấy rằng có một sự thay đổi đáng kể theo hướng tăng năng suất năng lượng.

3. Góp phần giúp hành tinh xanh 

Bạn có biết rằng lượng điện tiêu thụ của một hộ gia đình? Nhưng có một cách thông minh hơn để cung cấp năng lượng cho ngôi nhà của bạn. Giống như sử dụng năng lượng không từ ánh nắng mặt trời.

Năng lượng mặt trời giúp bạn đóng góp đáng kể cho môi trường, vì nó sử dụng nguồn năng lượng tự nhiên để cung cấp năng lượng và nước nóng cho ngôi nhà của bạn. Do đó, bạn cũng đang nỗ lực để giảm lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính.

Ví dụ, một máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart có thể giúp bạn tiết kiệm tới 1,6 đến 2,7 tấn khí thải carbon mỗi năm4. Vì vậy, lần cải tạo tiếp theo của bạn là một cơ hội tuyệt vời để tạo ra sự khác biệt.

 

Chia sẻ:

Vì Sao Chọn Chúng Tôi

Tận Tâm, Chuyên Nghiệp

Đối với công việc chúng tôi luôn tận tâm hêt lòng vì khách hàng thêm vào đó là dội ngũ nhân viên có tay nghề  cao và là việc rất chuyên nghiệp, trách nhiệm 

Năng động, sáng tạo

Công việc phải đòi hỏi sự kiên trì và  có các cách thức làm việc riêng biệt chúng tôi luôn luôn sáng tạo ra nhiều cách thức mới để đem đến cho khách hàng  một sản phẩm, hệ thống tối ưu nhất

An toàn, Hiệu quả

Khi là việc chúng tôi luôn đặt sự an toàn, hiểu quả đi trong công việc để đem đên sự trải nghiệm tốt nhất và an tâm nhất cho mọi người, mọi nhà

Đối Tác
MIKAZUKI DA NANG SHANTIRA BEACH RESORT & SPA Le Pavillon Hoi An Hoi An Silk Marina Resort & Spa Palm Garden Beach Resort Hoi An Brilliant Hotel Hilton Garden Inn Da Nang Hoi An Silk Village ĐẠI HỌC DUY TÂN LAVELA HOTEL Dean Hotel Hoi An